I bought me Healing Oil from Healing Galing office

First off, here is a guide on where to find Healing Galing office if you want to buy Dr Edinel Calvario’s healing oil. As starters, it all finally came to me back when we visited my parents in Pala Pala Cavite to stay there for the weekend. While watching the Sunday regulars of the Cignal cable tv there, papsie said that we should watch the early morning show by Dr. E of Healing Galing.We did and we enjoyed the natural healing styles revealed in the program so what we did was to jot down a few notes to see if there is something to find out like the office and where we can buy their healing oil which is a special oil used to heal so many ailments of your body.

Finally, after a week or so , we (my wife Ana and me) decided to go to the Healing Galing office found near C5 road corner Mindanao and when we got there, we immediately asked how much the oil was. I was surprised to learn that it is priced at Php 450 bucks but when we both tried its healing powers, me on my cervical spondylosis neck pain and my wife on her knee ailment, we were suprised of the effects. If you want to try it, then you should go there and get 1 bottle to the least.

48 Comments »

  1. chao said

    may healing galing product distributors po ba dito sa cebu? matagal na matagal ko na po sanang gustong bumili but i dont know where to buy here in cebu. im an avid listener of Dra. Edinel.

  2. myrna roa said

    is there a distributor of healing galing products in davao region. we have been wanting to buy these products. we always watched healing galing program every saturday and sunday . . . but we need to buy the product too.

  3. minette said

    is there any distributor here in ksa of healing galing products?

  4. gina said

    Hi doctora good day po sa inyong programa healing galing.isa po akong Ofw dto sa uae,palagi po akong nanunod ng show neu dto kada linggo sa tv5.dami na po nyong natutulungn na kapos sa pera at napapagaling ang mga karamdamn.may kapatid kc ako na nsa maynila ngaun mysakit,mag iisang buwan na dun dpa matukoy talaga sakit.sa ngaun ang nalalaman ko sabi ng doctor mern nakapasok na calcium sa brain nea nkita un sa MRI at CT-scan.kaya dw palagi sumasakit at nahihilo kapatid ko.mrn pa ibang test na gnawa ktulad ng parathyroid test,para dw mkita kng dun nanggaling ang calcium na nka deposit sa brain pro lumabas ang result na d malinaw n nmn.ngaun panibago nmn test ginawa na ionized calcium,hanggang sa ngaun doc wla pang naiireceta sa kapatid q pbalik balik hspital.grabe na nrramdamn nea sakit sa ulo at palaging nhhilo.doc tanong ko lng po kng san malapit kming makpunta o d kaya mkbili ng produkto neu.taga tacloban city,leyte po kmi.sana po doc matulungan nyo kapatid ko s karamdamn nya.ako’y maghhintay mabasa nyo liham ko dto sa show neu healing galing sa tv5.maraming salamat po doctora..godbless sa inyo lahat ng staff neu..

  5. maricel m ubana said

    HELLO PO….WHERE CAN I BUY YOUR PRODUCTS PO…TAGA SUBAYBAY PO NYO AKO SA CHANNEL 5 I HAVE A HYPERTHYRODISM….MARICEL UBANA PO…FROM DAET CAMARINES NORTE PO..

  6. lilibeth said

    ask ko lang po ung c0mplete address ng healing galing sa cavite.. Nais po ksi naming mg punta. Thanks po.

  7. jun cobol said

    san po ba ang malapit na bilihan ng healing galing products nio kung nasa mindanao avenue po ako?

  8. jun cobol said

    favor lng po penge nmn po ako ng no. nio sa healing galing products eto po no. d2 nio po aq txt 09236669622

  9. eva lawis said

    hello po madalas po nagkakasakit anak ko gusto ko po sanang try yong product nyo..kasi po tuwing ngkakasakit lagi po kasing antibiotic ang neririsita ng doctor..naawa na po ako kasi mataas na po dosage na binibigay sa kanya..mahina po ang baga ang anak ko kaya po laging may ubo at minsan inaataki po ng asma..ngaung may po ngka neumonia siya at ngka tonsils namaga po halos nagsara po ang throat nya.ano po ba ang maganda healing medicines para sa kanya.

  10. charlie trajano said

    ano po ba maganda gamot sa halak.kasi po minsan may halak ang baby ko

  11. hello po lagi po ako nuod show nyo d2 sa uae gs2 ko po sana gamot po sa lungs n heart prob ng mama ko nsa pgh po sya ngaun 20% nlang daw po gumagana sa lungs ng mama ko nka ventillator po sya more than 1 month na po naniniwala po ako na sa tulong nyo gagaling sya pabalik balik nlang pneumonia nya po npkmmhal antibiotics at papa ko rin po my heart prob pwede po b malaman address nyo at mkbili ng gamot pwede po b mgreseta kau khit d mkapunta pt jan?kc admitted po sa pgh eh…thank u po dami po kyo nttulungan Godbless!libertyofuae

  12. Dess Miranda said

    San po ba meron kayong malapit na ofc d2 sa makati n pwdng bumili ng product ninyo? ito po ang cp# 09228841446 ko.salamat

  13. yeyen said

    Ask ko lang po kung may branch kayo sa may Ortigas Center Pasig?Gusto ko sanan malaman.. Interesado po ako sa Healing Galing Oil at sa ibang products nyo po.. My cp no. is 09175023776

  14. esperanza said

    Saan po kami makabibili ng mga healing galing products dito po sa bicol region.

  15. RAMIL said

    Meron po ba healing galing distributor dito sa Angeles City Pampanga
    saan po ba meron malapit dito sa Pampanga

  16. emmarie arapo said

    hello po..,marie po ito ng laguna.,ask ko lng po kung anong product ng healling galing maganda kong bilhin, para sa mama ko..,minsan po kc.,kapag dw kinakabog ang dbdb nya ng malakas, d na po xa makatulog..,normal nman po ang bp nya! hndi rn po kc pantay ang likod nya.,naaksindente po kc xa nung bata pa! .sna po ay mbasa nyo i2ng sulat ko.,lagi po akong nakikinig sa inyo.,tanx po
    and more power!

  17. Dear Dr. EC, i am an employee here in Albay how can i be one of your distributor caused right now almost 4mos now me and my family were using d healing oil and Vit B complex and Serpentina. Hope you will recognize me as one of your avid client cause of my UTI now was healed.May JEHOVAH GOD bless us.rosalindabelodo@yahoo.com

  18. gud pm po dra. san po kaya my mabibiling healing galing na malapit dito sa amin sa sn pablo laguna . maraming salamat po.

  19. flor magtoto said

    Good day po! ask ko lang po kung meron kayong outlet ng healing galing dito sa angeles city or malapit dito sa pampanga. Palagi po nakikinig sa program nyo at paano po ang pagkuha ng appointment sa inyo. yhx po & more power to you. Gid bless po.

  20. rose said

    bakit wala akong nakikitang sagot, kahit from the readers

  21. ara said

    paano po mag apply as distributor ng products healing galing gusto ko sana mag lagay sa may marilao bulacan.

  22. julyvie vicente said

    ano po requirement maging distributor ng healing products,thank you po,,

  23. rhina said

    pwd po bang malaman kung my office kau sa laguna sta cruz?kc ung pinsan ko nakaratay sa provincial general hospital?klhti n daw ung baga nia anu po b ang pwd mlman kung panu xa gagaling sa pmmgitan nyo?

  24. jean kogiso said

    taga bulacan po ako sna magkarun d2 ng outlet,,tnong qlng po anu ang dpay kong inumins aking menoposal lgi msma pkiramdam ko

  25. ella shella said

    sana naman may iba pang places na puede bilhan nyan maliban sa main office nila..

  26. gud am doctora lagi po akong nakikinig sa radio tuwing sat and sund po. kasi po yong asawa ko po my athritis po sya namamaga na po yong mga join nya at yong mga kamay nya po hindi na tumuwid nakabaluktot na po yong mga daliri nya, nakabili na po ako ng healing galing oil gusto ko sanang bumuli pa ng mga product nyo kaya lang po yong nabilhan kong center hindi ako satesfied sa explanation nya. salamat po mrs. labutap

  27. Paano magpa schedule for consultation kay Doc or anyone na recommended nya?

  28. ma.josie v.yanguas said

    Gud day PO dra.edinell,ask ko lang PO paano PO b mging outlet d2 s makati cty.ako din PO ay gumagamit ng healing galing products at ngaun PO any maayos n ang aking pkiramdam?khit s mga apo ko po ay gngamit ko i2 ,mhusay at epektibo po tlga ang inyong produkto.mrami pong salamat pki txt nlng PO ako man at sir 09155401443. Tnx PO ng mrami

  29. Grace L. said

    Goodpm to all bloggers here. Here are the following outlets where you could by these products..

    RSM pala-pala, cavite
    RSM lutong bahay- tagaytay
    RSm Lutong Bahay – Calamba

    Gaisano Mall- Davao City

  30. Can i nkw po the outlet in pasig..

  31. anabelle capoy said

    gud pm can i know the out let sa cebu,pls reply

  32. Nieves V. Aguirre said

    Good pm po Dra.Saan po ba pwedeng bumili ng healing galing oil dito sa roxas city,capiz or kaya sa iloilo or kalibo?lagi po kasi namin nakikita sa tv ang programa nyo at naririnig namin sa mga naging bisita nyo sa inyo pong programa na napaka effective nito.sana mayroon po ditong outlet sa island of panay.more power po and God bless.

  33. gud pm taga kororanadal city south cotabato po ako gusto ko pong bumili nang produkto nio pero wla pong outlet na malapit sa amin palagi po akong nanonood sa mga programa nio palagi po akong nagtetext pero wala namang sagot
    god bless moer power.

  34. Nagpunta ako sa novaliches to visit Healing Galing.

    Healing Galing

  35. merlyn hinggo said

    hello po doctora isa po ako sa taga subaybay ng healing galing evry sunday,wish ko lang po magkaroon ng outlet d2 sa puerto princesa palawan.more power to your program.

  36. MVY ENTERPRISE said

    J

    Sent from my iPhone

  37. Leah said

    hi,ask ko lng po kung saan un location nyo sa naga?ty

  38. Elizabeth B. Barrieses said

    G pm. Ask ko lang po kun saan outlet nyo in or nearest sa Pasig City. Ano po tel. no. nila doon? Thank you for replying.

  39. Marilyn Domingo said

    Check ko lang po kung meron kayo office sa las pinas, doctor says need to undergo operation removing my gall bladder since i have three gall stones on it…. as much as possible not wanted to have operation, is there a way to flush the stones? how to call your office

  40. ydagaralde@yahoo.com said

    nadinig q poh ang inyong program s tv , my offfice poh b kau d2 s mandaluyong

  41. Arlene S. Cristobal said

    Good PM. Dra Calvario. I want to ask ano po ang gamot sa na-stroke.
    Weak po ang left side and I limp when walking.

    I also want to ask what is the medicine or cure for my daughter who do not get pregnant.

    Thanks po.

    I am Arlene S. Cristobal from San Jose del Monte, Bulacan.

  42. Annalyn Alarcon Rusit said

    good pm po dra. Calvario ,diabetic po asawa ko … napako po sya sa paa hanggang ngayon di -pa rin po nagaling natatakot po ako sa pwedeng mangyari dami na po mga antibiotic na take nya … naconfined din sya at sa destrose na yung pinadaan yung antibiotic… tulungan nyo po ako… taga Olongapo City po ako…

  43. louie rose soriano said

    gud am! my father was very intrested wd healing galing, so pls helP me. m lookng 4 cavite branch. their exact add nd contact # in tejero. big thank. Godbless

  44. Arlyn Alvarado said

    Gud pm po dra. paano po maging dealer ng ec healing galing products matagal na po akong user at ngayon po pati ung hipag ko sa isabela ay gumagamit na rin. Hirap kc nagpapabili lang ako sa manila minsan don sa may 155 dlvery charge. Marmi pi nagtatanong sa akin kung san makakabili. Avid listener po ako dami k na na jotdown na mga panlunas na halaman ty po

  45. ghervin gonzales said

    saan po ba outlet nyo dito sa angeles heto po no.ko 09358627567

  46. annamarie serbas said

    hello po ask ko lng po mayron po ba kayong branch dito sa my ortigas po. have a good day po, ask ko din po pala mayron din po ba kayong gamot sa varecos?slamat po .

  47. gina palma said

    dra.ask lang po ako saan banda dito sa cebu city ang branch ng hiling galing?pls,paki reply po kasi meron akong pasyente na merong bato sa kidney..tnx.gin

  48. gina palma said

    dra.i hope mabigyan nyo po ako as soon as possible ng address ng hiling galing dito sa cebu, dahil nahihirapan napo ang pasyente namin meron syang bato sa kidney at o-operahan,i am thankful noong marinig ko yong on air nyo noong sundy august 3,2014,ang address nlang dito sa cebu ang kailangan kong mapuntahan para makabili po kami ng calcu tabs,ito po ang contact no.ko 09173904109…

RSS feed for comments on this post

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

